Nhân viên vemaybay77 bán vé và hỗ trợ khách hàng đến 22:00H Nhân viên vemaybay77 bán vé và hỗ trợ khách hàng đến 22:00H

Vé máy bay đi Sài Gòn

Đăng ngày 2015-02-12 , lúc: 11:15:41

Được biết đến như một thành phố có nhịp sống sôi động nhất Việt Nam với tên gọi “hòn ngọc Viễn Đông” –  Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh)một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước cùng những điểm thăm quan du lịch được đầu tư hoành tráng, có sức lôi cuốn mạnh mẽ du khách trong và ngoài nước. Cùng vemaybay77 khám phá nét đẹp tuyệt vời của Sài Gòn bạn nhé !
 

nhà thờ đức bà

Nhà thờ Đức Bà - Biểu tượng kiến trúc ở Tp Hồ Chí Minh

 

1. Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

 

Chuyến bay tới Sài Gòn sẽ đưa các bạn dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

 

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, Asiana Airlines, China Airlines…). Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau. Bạn có thể đặt vé máy bay web vemaybay77 đi Sài Gòn của bất kỳ hãng hàng không nào bạn muốn.

 

2. Du lịch Sài Gòn


- Thời điểm thích hợp mua vé máy bay đi Sài Gòn: Sài Gòn có hai mùa rõ rệt là mùa nắng và mùa mưa, mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 và kết thúc vào tháng 11. Bạn có thể đến Sài Gòn vào bất cứ mùa nào trong năm, nhưng không nên đi du lịch vào những ngày Tết Nguyên Đán, vì người dân tạm trú ở đây thường về quê ăn Tết nên Sài Gòn rất vắng vẻ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, du lịch Sài Gòn mùa khô với khí hậu thuận lợi sẽ đem đến cho bạn 1 chuyến đi lý tưởng hơn cả.

 

Thành Phố Hồ Chí Minh Ve may bay gia re đi Sài gòn - Ho Chi Minhsài gòn2

Sài Gòn là thành phố trẻ, năng động với nhiều điểm du lịch nổi tiếng

 

- Nét đặc sắc tại Sài Gòn: vemaybay77


+ Địa điểm du lịch: Đến với thành phồ mang tên Bác, có những địa điểm bạn không thể bỏ qua như Bạch Đằng, Bào tang Hồ Chí Minh, bảo tang Tôn Đức Thắng, công trường Quách Thị Trang, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà. Các điểm tham quan trên dao động trong vòng bán kính 2km nên bạn có thể dễ dàng đi trong một buổi sang. Chiều đến bạn có thể đến khu chợ Bình Tây ngắm nét yên bình của khu phố người Hoa. Và buổi tối, bạn hãy đến các phòng trà uống cà phê hay ghé qua các trung tâm, con đường thời trang để mua sắm.


+ Ẩm thực: Dừng chân tại sân bay bạn có thể dùng bữa tại đó. Hiện giá cả ở khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu niêm yết giá. Ổ bánh mỳ chả chiên giảm từ 49.000đ còn 33.000 đồng; bún chay, bún bò, bún thịt nướng, mỳ quảng… cũng đều chung mức giá 40.000đ… Bạn có thể yên tâm mua sắm, ăn uống ở đây mà không sợ bị “chặt chém.” Ẩm thực tại Hồ Chí Minh nức danh với các món ăn đậm chất Sài thành như Bánh mì Sài Gòn, canh chua Sài Gòn, lươn hấp trái bầu, ếch xào lăn, lẩu cá kèo, chuột đồng rô ti, châu chấu chiên giòn, … Ngoài ra ở Sài Gòn bạn cũng có thể tìm thấy đủ món ăn nhẹ của 3 miền, từ Hủ Tiếu Nam Vang, Bún Bò Huế, đến Phở Hà Nội. vemaybay77


+ Di chuyển: Là thành phố phát triển bậc nhất nước ta, bạn có thể bắt xe khách, tàu lửa hoặc máy bau đến bất kỳ địa điểm nào trong cả nước. Từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm TP HCM mất khoảng 20 phút đi xe taxi. Bạn nên lưu ý một số loại taxi uy tín như Mai Linh , Vinasun hoặc Petrolime… Các hãng này giá cả cũng như chất lượng khá ổn. Nếu bạn đi 1 mình có thể rủ thêm ai đó cùng thuê taxi về sẽ rẻ hơn đi 1 mình. Bạn cũng có thể thuê xe máy (giá khoảng 100.000đ – 150.000đ/ngày) để thăm thú nơi đây. Lưu ý với bạn nên mang theo giấy tờ tùy than; điện thoại có chức năng google map hoặc bản đồ cầm tay để tiện di chuyển.

 

+ Lưu trú: Một số điểm lưu trú thích hợp thuận tiện cho bạn thăm thú Sài Gòn là các tuyến đường Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Hưng Đạo, đường 3/2. vemaybay77


 


[X]