Nhân viên vemaybay77 bán vé và hỗ trợ khách hàng đến 22:00H Nhân viên vemaybay77 bán vé và hỗ trợ khách hàng đến 22:00H

VÉ MAY BAY EVA AIR

Đăng ngày 2016-09-11 , lúc: 17:30:36

EVA AIR

Nhằm đem kinh nghiệm trong ngành vận tải biển nổi tiếng thế giới của Evergreen vươn xa đến lĩnh vực hàng không, người sáng lập tập đoàn Evergreen ông Trương Vinh Phát đã thành lập Eva Air vào năm 1989 và ngày 06 tháng 10 cùng năm ông đã đặt mua 26 chiếc máy bay của Công ty Boeing và McDonnell Douglas Mỹ với tổng giá trị hợp đồng lên đến 3 tỷ 600 triệu đô la Mỹ, tạo nên sự chú ý của thị trường hàng không thế giới.

Ngày 01 tháng 07 năm 1991, Eva Air chính thức cất cánh bay, hoạt động cho đến nay, đội bay có quy mô hơn 70 chiếc máy bay, tuyến bay rộng khắp bốn châu là châu á, châu úc, châu âu, châu mỹ và hơn 60 thành phố, đồng thời liên doanh hợp tác với các hãng hàng không lớn trên thế giới, hình thành nên mảng đường bay chở khách, chở hàng toàn diện trên toàn cầu. Eva Air cũng hợp tác với Uni Air, cùng bay đến các thành phố lớn của Đại Lục Trung Quốc.

Ngày 18 tháng 06 năm 2013 Eva Air chính thức gia nhập liên minh hàng không lớn nhất toàn cầu - Liên minh Star Alliance, thông qua mạng lưới phân bố chằng chịt toàn cầu của các công ty thành viên của Liên minh Star Alliance, cung cấp cho hành khách đến 192 quốc gia, gần 1330 tuyến bay và hàng ngày hơn 18.500 chuyến bay phục vụ hành khách.

NÂNG CẤP VÀ VƯỢT TRỘI TẠO MỘT KHÔNG GIAN THOẢI MÁI TRÊN MÁY BAY

Với nền văn hóa doanh nghiệp nhất quán “ Thử thách, sáng tạo, đội ngũ” của tập đoàn Evergreen, Eva Air phát huy tối đa triết lý kinh doanh “Tuyến bay an toàn, nhanh chóng; phục vụ ân cần chu đáo; kinh doanh hiệu quả, sáng tạo”. Năm 1992 ra mắt “Hạng thứ tư” -Hạng phổ thông cao cấp, tạo nên một làng sóng bắt chước của các hãng hàng không nổi tiếng khác trên thế giới, năm 1995 đổi tên thành Hạng Evergreen Deluxe Class, năm 2005 nâng hạng và đổi tên thành “ Hạng Elite Class”, nhận được sự khen ngợi và yêu thích của đông đảo hành khách quốc tế.

Năm 2003 Eva Air nhập khẩu dòng A330-200 cho ra mắt hạng sáng tạo - “Hạng Premium Laurel Class”, trang bị hệ thống giải trí tương tác tự chọn AVOD (Audio/ Video on Demand) tiên tiến nhất, càng tạo nên một phong cách mới cho ngành hàng không. Năm 2012 nhập khẩu Boeing 777-300ER và cho ra mắt “Hạng Royal Laurel Class”, hàng ghế sắp xếp như hình bộ xương cá ngược, gói gọn hành khách trong không gian riêng tư của mình, có thể nẳm ngửa 180 độ, tạo không gian thoải mái sang trọng trong khoang hành khách và phục vụ các loại đồ dùng. Năm 2014 dẫn đầu ngành hàng không trong nước về lắp đặt Wi-Fi trên dòng máy bay mới, đồng thời đạo nhập hệ thống giải trí Panasonic eX3 thế hệ mới và hệ thống thông tin liên lạc toàn cầu (GCS), không những dẫn đầu trên toàn cầu, còn là một hãng hàng không đầu tiên được Công ty Boeing chứng nhận về đạo nhập GCS và eX3 vào dòng máy bay Boeing 777-300ER.

Năm 2015 EVA Air và Công ty Boeing ký hợp đồng chính thức nhập khẩu 24 chiếc máy bay chở khách 787, dự kiến lần lượt giao hàng vào năm 2018, bất kể về thiết kế các hạng ghế, nội thất và chất lượng dịch vụ tổng thể, đều được nâng cấp để nâng cao sức cạnh tranh quốc tế.

DỊCH VỤ SÁNG TẠO HÀNH TRÌNH VUI VẺ BẮT ĐẦU TỪ KHI LÊN MÁY BAY

Khi đưa những ý tưởng ứng dụng vào thực tế thì ngành hàng không không chỉ là ngành vận tải nữa. Năm 2005 và 2011 Eva Air bắt tay hợp tác với Công ty Sanrio Nhật Bản cho ra mắt máy bay có họa tiết Hello Kitty đầu tiên trên thế giới, những họa tiết tinh tế trên thân máy bay theo chuyên đề, hơn hàng trăm loại đồ dùng và đồ ăn trên máy bay, nhiều sản phẩm Hello Kitty trên không với số lượng có hạn và trang web dành riêng cho Hello Kitty, hành khách sẽ được đặt mình trong chuyến bay đầy niềm vui từ khi bắt đầu đi máy bay.

Từ khi ra mắt những chiếc máy bay họa tiết Hello Kitty cho đến nay, nhận được sự yêu thích của đông đảo hành khách quốc tế, mang đầy ý tưởng thiết kế và sáng tạo, từng đoạt giải “Thân máy bay thiết kế họa tiết xuất sắc” do tạp chí “Wallpaper”, Anh tổ chức năm 2007, và giải “Top 8 máy bay họa tiết nổi bậc nhất toàn cầu” do “Daily Mail” Anh quốc bình chọn năm 2016 và giải Dịch vụ nguyên tác vượt trội năm 2016 của tạp chí Global Traveler, Mỹ.

THEO ĐUỔI AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỎA HIỆP

“An toàn” là lời hứa của EVA Air với hành khách, cũng là trách nhiệm và mục tiêu nổ lực hàng đầu của toàn thể nhân viên Eva Air. Kể từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Eva Air mở rộng tập huấn toàn diện về an toàn hàng không, đưa khái niệm về an toàn cấy sâu vào lòng tất cả nhân viên, đồng thời cũng thiết lập hoàn chỉnh “Hệ thống quản lý an toàn” vận dụng phương pháp của hệ thống quản lý để nắm rõ những rủi ro tiềm ẩn trong toàn hệ thống, đồng thời áp dụng các biện pháp phòng ngừa thích hợp để đảm bảo các chuyến bay an toàn.

EVA Air ngoài việc tập huấn, sát hạch, quản lý nghiêm ngặt, kiến tạo kỷ luật nghiêm minh và kỹ thuật tinh luyện của phi hành đoàn, càng đầu tư và cập nhật các phần cứng, phần mềm về bay an toàn, kể cả nhập khẩu các trang thiết bị công nghệ tiên tiến như máy mô phỏng tự động, trang bị hệ thống cảnh báo sự cố mặt đất tiên tiến (EGPW), hệ thống phòng chống đụng máy bay trên không (TCAS), hệ thống AHM, túi phi hành điện tử (Electronic Flight Bag). Năm 2011, dẫn đầu ngành hàng không về cung cấp cho toàn thể phi hành viên sử dụng túi phi hành điện tử i-Pad do Công ty tự nghiên cứu phát triển, đồng thời phát triển các loại nâng cao kỹ năng bản chức phi hành và APP quản lý an toàn, đánh giá rủi ro.

Sự nổ lực và đầu tư vào lĩnh vực bay an toàn của Eva Air, thành tích và hiệu quả an toàn luôn nhận được sự khẳng định của giới cùng ngành trong và ngoài nước, được Trung tâm dữ liệu an toàn hàng không (Jet Airliner Crash Data Evaluation Centre) quyền lực nhất nước Đức bình chọn là “Top 10 hãng hàng không an toàn toàn cầu” trong nhiều năm liền, từ năm 2015 đạt được thành tích hạng 3, ngoài ra trang web chuyên bình chọn đánh giá các hãng hàng không toàn cầu AirlineRatings.com công bố 20 hãng hàng không an toàn nhất thế giới trong năm, Eva Air cũng đạt trọn điểm 7 sao. Eva Air luôn kiên trì bay an toàn trước sau như một, cũng tự mình yêu cầu với tiêu chuẩn cao hơn để đem sự tiện nghi và yên tâm cho hành khách.

DỊCH VỤ 5 SAO ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

EVA Air không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, hoạt động 25 năm qua, quy hoạch dịch vụ hoàn hảo, ưu việt, đã có thể tiến bước song song cùng các hãng hàng không hàng đầu đẳng cấp quốc tế. Tháng 06 năm 2016 được CÔNG TY TƯ VẤN SKYTRAX RESEARCH bình chọn là hãng hàng không 5 sao, đứng thứ 8 toàn cầu, hơn nữa là hãng hàng không đầu tiên đạt danh dự cao quý nhất của ngành hàng không tại Đài Loan.

Các năm 2010, 2012, 2016 được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure, Mỹ so sánh, bình chọn là “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”; năm 2014 và 2016 liên tiếp được trang web chuyên ngành hàng không nổi tiếng của Úc AirlineRatings.com bình chọn là “Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu”.

ĐÔI CÁNH VĂN HÓA QUAN TÂM LÀM CÔNG ÍCH VÀ TỪ THIỆN

Với tinh thần lấy từ xã hội, trả lại cho xã hội, Eva Air đầu tư mở rộng phát triển văn hóa lâu dài, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động công ích từ thiện, thông qua tài trợ chuyên chở tác phẩm nghệ thuật quý hiếm, hỗ trợ mở rộng phát triển nghệ văn quốc tế, và giúp đỡ những đoàn thể yếu kém thông qua nhiều đường lối. Về mặt giáo dục hàng không, đã thành lập trung tâm giáo dục an toàn, ngoài việc thực hiện khái niệm giáo dục an toàn, Eva Air còn tích cực đầu tư hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, đào tạo nhân tài hàng không chuyên nghiệp, dựa vào đó nâng cao trình độ phi hành của Đài Loan, đồng thời cũng tổ chức hội thảo quốc tế để hội nhập quốc tế.

HƯỚNG TỚI TƯƠNG LAI TUNG BAY QUỐC TẾ

Eva Air vào thời kỳ đầu hoạt động, đã lập mục tiêu trở thành hãng hàng không hàng đầu thế giới, tương lai cũng sẽ tiếp tục kiên trì chất lượng bay an toàn một cách nghiêm ngặt và phục vụ hành khách như tình ấm áp đối với người nhà bằng cả tấm lòng cảm ơn vô cùng, bay đến từng góc ngõ trong và ngoài nước, đặt tầm nhìn quốc tế, hướng tới tương lai, nổ lực tiến tới hãng hàng không tốt nhất thế giới.


[X]